KHẨU TRANG TRẮNG 3 LỚP JAPAN

Chi tiết sản phẩm

KHẨU TRANG TRẮNG 3 LỚP JAPAN

Với chất liệu vải không dệt Poly Propylene PP cùng thiết kế 3 lớp có tính kháng khuẩn cao, không thấm nước, dịch, Khẩu Trang Y Tế Nhật Bản không chỉ được dùng để che mũi và miệng tránh khói bụi mà còn tránh được các bệnh lây truyền qua đường hô hấp, là sản phẩm được tin dùng trong các bệnh viện, trung tâm y tế, đặc biệt là tại những vùng có xuất hiện dịch bệnh.
Giá 30,000₫

Từ lâu, chiếc khẩu trang đã là “người bạn đồng hành” không thể thiếu với mọi người mỗi khi ra đường. Đường phố bụi bặm kèm với cái nắng cháy da, khẩu trang sẽ giúp da mặt bạn tránh khỏi những tác hại trực tiếp từ môi trường, giúp ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn, bảo vệ đường hô hấp của bạn.


Bạn có thể tìm mua khẩu trang dễ dàng ở khắp nơi. Song, để tìm được một chiếc khẩu trang chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để bảo vệ sức khỏe cho cả nhà hoàn toàn không phải dễ. Hiện nay, các loại khẩu trang thường không đảm bảo được việc ngăn ngừa vi khuẩn mà chỉ có tác dụng che bụi và chống nắng. Đó là chưa kể nhiều loại khẩu trang may bằng vải kém chất lượng, không rõ nguồn gốc còn góp phần gây bệnh hơn là phòng bệnh. Chính vì lẽ đó, khẩu trang y tế trở thành lựa chọn số một của nhiều người nhờ những tác dụng ưu việt mà nó mang lại, nhất là trong bối cảnh một số căn bệnh đường hô hấp như: SARS (2003), H1N1… phát triển và lây lan với tốc độ chóng mặt trên toàn thế giới.


Khẩu Trang Y Tế Nhật Bản sử dụng tiện lợi và phù hợp cho mọi đối tượng. Khẩu trang có thanh nẹp mũi bằng kim loại, dễ điều chỉnh cho phù hợp với người dùng. Nhờ thanh nẹp mũi này, khẩu trang sẽ không bị xê dịch trong quá trình sử dụng. Không chỉ thế, khẩu trang còn có 2 dây thun đeo tai hai bên có độ co giãn tốt nên có thể dùng cho cả nam và nữ, người lớn lẫn các em nhỏ trong gia đình bạn.

 

Từ khóa liên quan "KHẨU TRANG TRẮNG 3 LỚP JAPAN"

KHẨU TRANG TRẮNG 3 LỚP JAPAN   

Sản phẩm cùng nhóm "KHẨU TRANG Y TẾ"

Liên hệ KHẨU TRANG TRẮNG 3 LỚP JAPAN

DỤNG CỤ Y KHOA 115

Địa chỉ : 68 Thành Thái, P.12, Q.10

Phone : (08) 3868 7964 - 0915 238 933

Fax : (08) 3868 7965

Email : ngochan200_9@yahoo.com.vn

Google maps

Mọi thông tin liên hệ sẽ được chúng tôi hồi đáp trong thời gian sớm nhất.
Để liên hệ với chúng tôi, vui lòng điền đầy đủ thông tin.

Tên

Địa chỉ

Phone

Email

Tiêu đề

Nội dung

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin bên trên.

Sản phẩm

Online