MASSAGER TOÀN THÂN Tonific

Chi tiết sản phẩm

MASSAGER TOÀN THÂN Tonific


Máy massage cầm tay Tonific xoay tròn giờ đây đã trở thành một phương pháp trị liệu, thư giãn, chăm sóc sắc đẹp cao cấp và là một trong những cách giải tỏa stress hữu hiệu nhất.

 

Qúy khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:

 

CỬA HÀNG DỤNG CỤ Y KHOA 115

 

ĐC:64 Thành Thái P12 Q10

ĐT:08 3868 7964 – 0915 238 933 Ms: Cúc

Giảm cân - Chăm sóc sức khỏe toàn diện

Nếu những vấn đề sức khỏe ảnh hưởng trực tiếp đến nhan sắc thì khi sức khỏe giảm sút do những stress công việc, gia đình, chị em không thể có được một nhan sắc tươi tắn. 

Có một phương pháp giải quyết tức thời vấn đề này là máy massage cầm tay Elip EB-M89B. 
Các bạn không cần đến các spa mà có thể thư giãn ngay tại nhà. Vừa có thể tận hưởng cảm giác thoải mái nhờ các quả cầu massage, vừa có thể tranh thủ “tút” lại nhan sắc với máy massage toàn thân Elip chăm sóc da thật hữu ích.

Máy massage toàn thân Elip có đặc điểm gì? 

Máy massage với các đầu xoay có thể thay thế được.

Phương pháp massage đặc biệt làm giảm mỡ thừa, tiêu độc và thư giãn toàn thân với quả cầu Elip massage tiêu mỡ theo công thức riêng của Spa.
 

Một cách khoa học, những phương thức massage sẽ được các quả cầu Elip áp dụng phù hợp với nhu cầu từng người.  

Những quả cầu gai Elip “vô tri” dường như có sức cuốn hút lạ kì không chỉ bởi dáng vẻ bề ngoài mà còn nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong với khả năng đánh thức mọi cảm xúc và giác quan. Khả năng tự nhiên của chúng còn mang tới những hiệu quả bất ngờ trong việc điều trị những vấn đề về sức khỏe của con người.

Những quả cầu massage có kích thước không giống nhau sẽ đảm nhiệm những vai trò khác nhau trong việc truyền dẫn sức nóng vào những huyệt đạo nhất định trong cơ thể. 

Không giống như massage thông thường, năng lượng từ quả cầu gai Elip sẽ tác động lên cơ thể dưới dạng sóng được tạo ra bởi các rung động cực nhanh do sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ. Massage bằng Elip đang được xem như bài thuốc hữu hiệu giúp cơ thể phục hồi năng lượng, tinh thần sảng khoái, giải tỏa stress, trị bệnh khớp, phong thấp và kéo dài tuổi thọ.

Hãy tưởng tượng sau một tuần làm việc căng thẳng, bạn tìm tới máy massage toàn thân Elip diệu kỳ và để đôi bàn tay khéo léo kích hoạt nguồn năng lượng của chúng lên cơ thể đang mệt mỏi. 

Sức nóng của quả cầu Elip đã hòa quyện tinh dầu thảo dược – những nguyên liệu không thể thiếu trong quá trình massage – được nhẹ nhàng trượt đẩy, chà xát hay ủ nóng lên các huyệt đạo trên cơ thể giúp phục hồi sự cân bằng, xua tan mệt mỏi và tái tạo nguồn năng lượng mới để bạn lại tràn đầy tự tin trở về với cuộc sống bận rộn hàng ngày.


Máy massage toàn thân Tonific đem lại lợi ích gì tới sức khỏe?


- Giảm tình trạng căng cơ: Khi chúng ta bị tình trạng căng cơ xảy ra thường xuyên sẽ làm chậm sự lưu thông máu ở những vùng căng cơ. Máy massage có thể giúp làm thư giãn cũng như làm săn chắc cơ bắp.


- Tăng cường tuần hoàn máu: Lượng ôxy trong máu có thể tăng 10 – 20% sau khi cơ thể được massage. Điều này có nghĩa là máu vận chuyển trong toàn cơ thể và nhất là trong các cơ quan nội tạng cao.


- Thư giãn, săn chắc cơ: tăng lượng endorphins có lợi trong cơ thể, làm săn chắc da.


- Một số ích lợi khác: Tăng cường khả năng miễn dịch và khả năng phục hồi sức khoẻ sau khi phẫu thuật. Loại bỏ các độc tố như acid lactic, acid uric trong cơ thể. Có thể chữa được chứng mất ngủ mãn tính.


- Việc thoa tinh dầu dưỡng lên cơ thể trong quá trình massage giúp cân bằng thể chất và tâm linh, giúp tinh thần phục hồi lại trạng thái hưng phấn nhất.


Thông số kỷ thuật:


- Nguồn điện: 220V.

- Công suất 25W
- Kích thước vỏ hộp: 175mm(C) x 115mm(S) x 240mm(R)
- Trọng lượng: 0.8 kg

Máy massage cầm tay Tonific xoay tròn giờ đây đã trở thành một phương pháp trị liệu, thư giãn, chăm sóc sắc đẹp cao cấp và là một trong những cách giải tỏa stress hữu hiệu nhất.

Từ khóa liên quan "MASSAGER TOÀN THÂN Tonific"

   

Sản phẩm cùng nhóm "MÁY MASSAGER"

Liên hệ MASSAGER TOÀN THÂN Tonific

DỤNG CỤ Y KHOA 115

Địa chỉ : 68 Thành Thái, P.12, Q.10

Phone : (08) 3868 7964 - 0915 238 933

Fax : (08) 3868 7965

Email : ngochan200_9@yahoo.com.vn

Google maps

Mọi thông tin liên hệ sẽ được chúng tôi hồi đáp trong thời gian sớm nhất.
Để liên hệ với chúng tôi, vui lòng điền đầy đủ thông tin.

Tên

Địa chỉ

Phone

Email

Tiêu đề

Nội dung

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin bên trên.

Sản phẩm

Online