MÁY CỨU NGẢI - MÁY ĐỐT NGẢI CỨU

Chi tiết sản phẩm

MÁY CỨU NGẢI - MÁY ĐỐT NGẢI CỨU

 MÁY CỨU NGẢI  - MÁY ĐỐT NGẢI CỨU
 
 
 MÁY CỨU NGẢI  - MÁY ĐỐT NGẢI CỨU

               Công trình nghiên cứu khoa học “Máy cứu ngải và Viên thuốc ngải” đã được Hội đồng Khoa học Thành phố Hải Phòng (thành lập theo Quyết định số 178/QĐ-KHCN ngày 25/10/2011) đánh giá cao cả về cơ sở khoa học cũng như giá trị thực tiễn.

               Công trình nghiên cứu đã được Dự án “Đối tác Đổi mới Sáng tạo Việt Nam- Phần Lan” – viết tắt là IPP (Cơ quan quản lý: Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam và Bộ Ngoại giao Phần Lan) Ký hợp đồng tài trợ ngày 31/01/2012.

               Công trình nghiên cứu đã được UBND thành phố Hải Phòng cấp kinh phí cho sản xuất thử nghiệm và ứng dụng loạt sản phẩm đầu tiên (Quyết định số 279/QĐ-UBND ngày 01/03/2012 của UBND thành phố Hải Phòng)

              Viên thuốc ngải đã được kiểm nghiệm không gây kích ứng cho da tại Viện Kiểm nghiệm Dược phẩm và Mỹ phẩm (số đăng ký kiểm nghiệm: 01/KN số 04, ngày 10 tháng 01 năm 2012.

Video giới thiệu Máy cứu ngải Khánh Thiện

                      Máy cứu ngải Khánh Thiện model 01: Được cắm trực tiếp vào nguồn điện 220V, với bộ phận chính lưu xuống dòng điện một chiều 9 Volt, an toàn cho người sử dụng.


                  Máy cứu ngải Khánh thiện model 02: Chạy bằng nguồn ngoài Adaptor,An toàn, gọn nhẹ,chắc chắn, dễ dàng mang theo đi xa. 


             Hệ thống điện của máy :

           Model 1: Nguồn xung đang được dùng rất phổ biến bởi nó có ưu điểm là hiệu suất biến đổi năng lượng cao và khả năng thay đổi linh hoạt, nhỏ gọn trong thiết kế, khả năng ổn định điện áp tại ngõ ra, hạn chế tổn hao công suất đến mức tối thiểu, tránh nhiều nguồn do hiện tượng dội áp. Hệ thống vi mạch điện tử có nhiệm vụ hạ thế và nắn dòng từ điện thế lưới 220V xoay chiều xuống điện thế 9V một chiều, được bố trí nằm gọn trong cán máy, có hai bộ phận cao áp và hạ áp thiết kế tách biệt tự động. Điện áp ra được cách ly với điện thế lưới, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

             Model 2 Nguồn xung bên ngoài (Adaptor) được hạ áp từ 220v xuống còn 5v có giắc cắm (Jack DC) cắm vào cán máy,tiện lợi,an toàn khi sử dụng.Ưu điểm của máy là gọn nhẹ đi rất nhiều và linh hoạt ở nhiều tư thế chữa bệnh so với Model 1.

              Động cơ: Cấu tạo theo kiểu động cơ điện 1 chiều – kiểu cổ góp, sử dụng dòng điện nhỏ có tốc độ vòng quay lớn tạo áp xuất khí cho buồng gió.

            Nguyên lý hoạt động: Viên thuốc ngải được đưa vào buồng đốt trong quá trình cháy ngún “ngay tức thời” tinh dầu Ngải được chiết xuất ra. Nhờ áp lực khí động học → Hệ thống phân gió đưa luồng khí nóng, theo tuyến tính song song với thân máy, dẫn theo tinh dầu của Ngải thuốc → đi qua buồng tăng áp → được cộng lực, đẩy ra ngoài đầu phun → xoáy thẳng sâu vào vùng huyệt đạo → đi sâu vào kinh mạch → dẫn tới tạng phủ … để chữa trị theo từng bệnh chứng. Nhiệt độ và lượng tinh dầu định đưa vào huyệt đạo theo thời gian và tốc độ của motor do người sử dụng điều khiển trên công tắc.

                   Ưu điểm của máy Máy được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, dễ sử dụng, có thể di chuyển tự do trong mọi tư thế của bệnh nhân thẳng, đứng, nghiêng, nằm , ngồi và các góc khuất đều rất dễ dàng, thuận tiện. Máy không chỉ đắc dụng trong tay thầy thuốc mà cả người bệnh cũng tự sử dụng được một cách dễ dàng (chỉ cần tia máy vào vùng huyệt cần chữa trị).

              Thấm sâu mà không gây bỏng rát cho bề mặt da.

              Thay bằng cầm trực tiếp vào điếu ngải thì tay thầy thuốc cầm vào cán máy rất vệ sinh, văn minh và an toàn.

              Khi sử dụng Viên thuốc ngải cháy chưa hết, người sử dụng tắt công tắc hoặc ngắt nguồn điện…thì viên ngải đang cháy dở cũng tự động tắt, không gây sự cố bỏng cho người sử dụng khi sơ ý mở nắp máy khiến viên thuốc rơi ra. Vì Viên thuốc ngải được điều chế cháy theo cách bức chế.

              Phù hợp với môi trường hiện đại: Một viên ngải đốt cháy trong vòng 30 – 60 phút chỉ để lại tàn bằng 1/3 tàn của một điếu thuốc lá, hòa tan được trong nước… Như vậy giảm thiểu đến tối đa rác thải, góp phần bảo vệ môi trường

Từ khóa liên quan "MÁY CỨU NGẢI - MÁY ĐỐT NGẢI CỨU"

MÁY CỨU NGẢI - MÁY ĐỐT NGẢI CỨU   

Sản phẩm cùng nhóm ""

Liên hệ MÁY CỨU NGẢI - MÁY ĐỐT NGẢI CỨU

DỤNG CỤ Y KHOA 115

Địa chỉ : 68 Thành Thái, P.12, Q.10

Phone : (08) 3868 7964 - 0915 238 933

Fax : (08) 3868 7965

Email : ngochan200_9@yahoo.com.vn

Google maps

Mọi thông tin liên hệ sẽ được chúng tôi hồi đáp trong thời gian sớm nhất.
Để liên hệ với chúng tôi, vui lòng điền đầy đủ thông tin.

Tên

Địa chỉ

Phone

Email

Tiêu đề

Nội dung

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin bên trên.

Sản phẩm

Online