MÁY ĐO LIPID MÁU , ĐƯỜNG TRONG MÁU VERI-Q

Chi tiết sản phẩm

MÁY ĐO LIPID MÁU , ĐƯỜNG TRONG MÁU VERI-Q

  MÁY ĐO 3 THÔNG SỐ MÁU : 

1 - Lipid ( TC, TG, HDL, LDL)

2 - Hemoglobin

3 - Glucose

    Máy kiểm tra lipid trong máu sẽ giúp bạn kiểm tra chính xác từng thông số của Mỡ máu: Total Cholesterol, Triglycerid, HDL Cholesterol, Đường huyết và Hồng cầu.

Nước SX : Hàn Quốc

 MÁY ĐO 3 THÔNG SỐ MÁU : 

1 - Lipid ( TC, TG, HDL, LDL)

2 - Hemoglobin

3 - Glucose

    Máy kiểm tra lipid trong máu sẽ giúp bạn kiểm tra chính xác từng thông số của Mỡ máu: Total Cholesterol, Triglycerid, HDL Cholesterol, Đường huyết và Hồng cầu.

Mô tả sản phẩm

Máy đo mỡ trong máu Veri-Q – Máy đo đường huyết Veri-Q

    Hiện nay trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, căn bệnh tiểu đường và máu nhiễm mỡ ngày một gia tăng ở nhiều độ tuổi, đặc biệt là ở người béo phì và cao tuổi. Có rất nhiều nguyên nhân gây nên 2 căn bệnh này mà ít người biết tới

    Đối với bệnh tiểu đường loại 1 thì nguyên nhân chính gây bệnh là do tụy không tiết đủ insulin hoặc do tế bào không sử dụng được insulin, dẫn đến cơ thể thiếu hụt lượng insulin cần thiết, làm tăng đường huyết và tiểu đường. Đối với bệnh tiểu đường loại 2: được coi là một bệnh mãn tính gây ra bởi sự ảnh hưởng của quá trình chuyển hóa đường(glucoz) trong cơ thể làm cho cơ thể tạo lên 1 sức đề kháng đối với insulin.

    Đối với bệnh tiểu đường do thai nghén: đây là thể bệnh chiếm tỷ lệ ít nhất trong các nhóm bệnh tiểu đường và được phát hiện lần đầu tiên trong thai kỳ và có nhiều khả năng biến chứng thành bệnh tiểu đường loại 2.
    

Và bệnh mỡ trong máu tăng cao là do: Ở nữ giới đang trong độ tuổi từ 15 đến 45 tuổi thường có tỉ lệ triglyceride thấp hơn so với nam giới. Tuy nhiên, khi bước sang giai đoạn mãn kinh, lượng triglyceride và cholesterol xấu này càng ngày càng tăng và làm tăng khả năng bị mắc bệnh xơ vữa động mạch ở nữ giới.

     Bệnh béo phì, Stress cũng là nguyên nhân làm tăng hàm lượng cholesterol trong máu, đặc biệt, các chất béo thường hay xuất hiện tập trung ở vùng bụng của bạn thay vì ở phần ngực hay hông, đùi. Đồng thời khi bạn mệt mỏi hay gặp phải áp lực lớn từ công việc, nếu bạn ăn nhiều hơn và tập thể dục ít lại, uống rượu và sử dụng các chất kích thích nhiều hơn cũng dẫn đến việc hàm lượng mỡ máu tăng lên nhiều hơn.

    Có thể nói đây là 2 căn bệnh rất nguy hiểm cho sức khoẻ của bạn. Vậy phải làm thế nào để có thể kiểm soát và biết được lượng mỡ trong máu và lượng đường trong cơ thể của mình mỗi ngày mà không cần đến bác sĩ?


    Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một chiếc máy đo đường huyết và mỡ trong máu rất tiện lợi cho việc kiểm tra lượng đường và mỡ của bạn mỗi ngày. Đó chính là chiếc Máy đo mỡ trong máu Veri-Q – Máy đo đường huyết , mỡ trong máu  Veri-Q.
    Máy đo mỡ máu , đường huyết Veri-Q được nhập khẩu từ Hàn Quốc do hãng Micobiomed sản xuất. Nó một chiếc máy được thiết kế rất gọn nhẹ, nhỏ nhắn và hiện đại nhưng có rất nhiều chức năng..Bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng mỗi ngày..

    Hệ thống đa chức năng của máy đo đường huyết và mỡ máu sẽ giúp bạn kiểm tra lượng đường huyết và mỡ trong máu với một kết quả chính xác trong phỏng thí nghiệm của bệnh viện. Bên cạnh đó bạn có thể kiểm tra tim mạch, các thông số về bệnh tim mạch vành…
    Máy kiểm tra lipid trong máu sẽ giúp bạn kiểm tra chính xác từng thông số của Mỡ máu: Total Cholesterol, Triglycerid, HDL Cholesterol, Đường huyết và Hồng cầu.
    

    Có thể nói chiếc Máy đo mỡ trong máu Veri-Q tại nhà là một chiếc máy hữu ích. Nó như là một người bạn đồng hành cùng sức khoẻ của bạn trong cuộc sống. Nếu bạn lo ngại về sức khoẻ của mình hoặc trong gia đình bạn có ai đã và đang bị hoặc có nguy cơ bị bệnh tiểu đường và máu nhiễm mỡ thì bạn hãy nhanh chóng đến ngay đại lý phân phối thiết bị kiểm tra sức khỏe tại nhà để được tư vấn và hỗ trợ để bạn sớm sở hữu chiếc máy kiểm tra mỡ trong máu.

    Chúng tôi tin rằng khi bạn sở hữu chiếc máy này bạn sẽ rất hài lòng và an tâm về sức khoẻ, đồng thời kiểm soát được lượng đường và mỡ trong máu để kịp thời điều chỉnh tránh được những nguy hiểm cho bạn và người thân…

    Mời bạn xem chi tiết thông số kiểm tra của Máy đo mỡ trong máu Veri-Q tại nhà:


may-do-lipid-Veri-Q

thong so may do mo trong mau

thong so may do mo trong mau

 

Từ khóa liên quan "MÁY ĐO LIPID MÁU , ĐƯỜNG TRONG MÁU VERI-Q"

MÁY ĐO LIPID MÁU   ĐƯỜNG TRONG MÁU   

Sản phẩm cùng nhóm ""

Liên hệ MÁY ĐO LIPID MÁU , ĐƯỜNG TRONG MÁU VERI-Q

DỤNG CỤ Y KHOA 115

Địa chỉ : 68 Thành Thái, P.12, Q.10

Phone : (08) 3868 7964 - 0915 238 933

Fax : (08) 3868 7965

Email : ngochan200_9@yahoo.com.vn

Google maps

Mọi thông tin liên hệ sẽ được chúng tôi hồi đáp trong thời gian sớm nhất.
Để liên hệ với chúng tôi, vui lòng điền đầy đủ thông tin.

Tên

Địa chỉ

Phone

Email

Tiêu đề

Nội dung

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin bên trên.

Sản phẩm

Online